Trước tiên, bạn phải kiểm tra lại điện thoại của mình hiện có còn đang hoạt động bình thường không, sim lắp vào máy đã khớp với kích cỡ khay sim chưa? Tiếp theo, bạn cần kiểm tra lại sim của mình có đang hoạt động bình thường hay đã bị cháy hỏng. Trong trường hợp do khay sim thì nguyên nhân là do chân tiếp xúc không thể tiếp xúc với sim để có thể hoạt động được bình thường.

Trong quá trình sử dụng, yếu tố môi trường cũng là một trong những nguyên nhân gây ra việc Samsung J7 Pro bị hỏng khay sim. Bụi bẩn bám dày khiến cho việc sim tiếp xúc với điện thoại bị kém đi, máy chập chờn lúc nhận sim lúc không. Nguyên nhân khác cũng có thể si Samsung J7 Pro bị rơi đạp mạnh, nhiều lần gây tác động vào bên trong khiến khay sim bị hỏng. Cũng không thể loại trừ một khả năng nữa là do Samsung J7 Pro bị rơi xuống nước.

Để xử lý vấn đề này, "Benhviendienthoai24h" đưa ra những cách khắc phục như sau:

  • Kiểm tra lại khe sim xem sim đã được lắp khớp chưa.
  • Sử dụng tăm bông vệ sinh nhẹ nhàng khay sim, làm sạch lớp bụi bẩn bám trên đó.
  • Tuy nhiên, khi bạn đã kiểm tra hoặc vệ sinh sạch sẽ mà vẫn không xử lý được, hãy mang điện thoại Samsung J7 Pro đến Benhviendienthoai24h để được kiểm tra và tư vấn, có thể khay sim của bạn đã bị hỏng và cần được thay mới.