Bệnh viện điện thoại 24h sửa chữa điện thoại samsung chuyên nghiệp!

Trung tâm Sửa chữa điện thoại Samsung uy tín - Cửa hàng sửa chữa điện thoại Samsung uy tín tại Hà Nội

Samsung là một trong những dòng điện thoại có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với những thiết kế tinh tế, đẹp mắt Galaxy S6, Galaxy S6 edge, Galaxy S5, Galaxy Note Edge, Galaxy Note 4, Galaxy Note 3, Galaxy A7, Galaxy A5, Galaxy A3, Galaxy E7, ...

Trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung không tránh khỏi gặp phải lỗi: máy bị rơi nước mất nguồn, đang dùng bị sập nguồn, do rơi, va chạm làm vỡ màn hình, hỏng cảm ứng, hỏng chân sạc, hỏng loa, hỏng mic,...

Điện thoại Samsung của bạn gặp phải tình trạng như vậy làm bạn băn khoăn không biết nên sửa chữa ở đâu?

Tại đây, chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các dòng điện thoại có mặt trên thị trường di động hiện nay, sửa chữa máy tính bảng uy tín, chất lượng, thay thế linh kiện chính hãng, có bảo hànhôi .

Bệnh viện thoại 24h nhận sửa chữa các bệnh mà dòng Samsung hay gặp phải:

  • Sửa chữa điện thoại Samsung S4 bị lỗi nguồn, hỏng mic, mất sóng, sóng chập chờn, thay chân sạc Samsung S4, thay màn hình, cảm ứng,..
  • Sửa chữa điện thoại Samsung S3 bị hỏng chân sạc, thay nút nguồn, thay mặt kính Samsung S3
  • Sửa chữa điện thoại Samsung Note 3 thay ic nguồn, ic sạc, thay loa, điện thoại Samsung Note 3 bị hỏng camera, thay màn hình.
  • Sửa chữa điện thoại Samsung Note 2 bj treo logo, mất nguồn, wifi chập chờn, hỏng loa trong, thay chân sạc.
  • Sửa chữa điện thoại Samsung Tab 10.1, Samsung Tab 4 bị hỏng chân sạc, vỡ kính cảm ứng,...

Trên đây là một số dòng Samsung và tình trạng bệnh mà khách hàng hay gặp phải mang đến cửa hàng để sửa chữa. Nếu điện thoại Samsung của bạn gặp rắc rối hãy đến vơi chúng tôi để được kiểm tra miễn phí và sửa chữa có bảo hành bạn nhé.

Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn có sự tâm huyết và trách nhiệm chúng tôi cam kết sẽ cố gắng mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng và dịch vụ.

Chúng tôi cam kết 100% không luộc đồ, lấy đồ của khách.

Liên lạc để biết thêm chi tiết: http://benhviendienthoai24h.com