Khi chiếc điện thoại thông minh của bạn bị vỡ bề mặt kính màn hình, điều đó khiến bạn rất khó chịu khi sử dụng. Tuy nhiên, chi phí thay màn hình tương đối cao, gần bằng 1/4 giá trị chiếc điện thoại smartphone mà bạn đang sử dụng.

Trước tiên, bạn phải hiểu cấu tạo màn hình của một chiếc smartphone bao gồm 3 lớp màn hình cơ bản. Thứ nhất là lớp kính bảo vệ, thứ hai là tấm màn LGD và thứ ba là cảm ứng. Thông thường thì người ta sẽ thay toàn bộ ba lớp màn hình cơ bản này khi màn hình bị vỡ. Thêm vào đó chi phí cho việc thay lại cả màn hình khá cao trong khi chiếc điện thoại thông minh bạn đang sử dụng vẫn có thể dùng cảm ứng bình thường.

Vì vậy mà việc lựa chọn địa chỉ thay màn hình cảm ứng uy tín, chất lượng vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ sửa chữa khác nhau với rất nhiều giá cả được đưa ra. Tuy nhiên, bạn hãy là người tiêu dùng thông minh khi tin tưởng sử dụng dịch vụ của "Benhviendienthoai24h" . Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình, miễn phí, chu đáo, giá cả hợp lý.