Khi nói đến các dòng sản phẩm của Apple ta không thể không kể đến Iphone 7/Iphone 7 Plus với những tính năng ưu việt, kiểu dáng thời trang, nhất là chất lượng về hình ảnh camera trước đã thu hút được phần đa khách hàng sử dụng. Lý do Iphone 7/Iphone 7 Plus được giới trẻ tin dùng đó là Iphone 7/Iphone 7 Plus ứng dụng thấu kính quang học 6 lớp, độ phân giải lên đến 7MP, hỗ trợ chụp ảnh góc rộng với khẩu độ f/2.2 cùng thấu kính với tiêu cự lớn khiến hình ảnh chụp từ camera trước của sản phẩm này vô cùng sắc nét và rõ ràng.

Tuy nhiên thì không có gì mang tính tuyệt đối cả. Mặc dù camera trước của Iphone 7/Iphone 7 Plus có tính năng vô cùng ưu việt như vậy nhưng nó lại khá nhạy cảm, rất dễ bị hư hỏng nếu như người dùng không cẩn thận. Khi Iphone 7/Iphone 7 Plus có dầu hiệu bị hư hỏng thì người sử dụng sẽ rất dễ nhận biết đó là khi sử dụng camera trước màn hình chỉ ra toàn một màu đen. Hình ảnh chụp lại bằng camera trước xuất hiện những vết sọc màu hoặc các vết đen hoặc bị mờ, không rõ nét. Một dấu hiệu khác đó là camera trước không thể tự động bắt nét. Đôi khi dấu hiệu hư hại lại là camera trước bị nhòe đỏ,...

Tất cả những dấu hiệu trên đầu có thể bắt nguồn từ một trong các nguyên nhân sau:

  1. Khi người sử dụng làm rơi, va đập mạnh một hoặc nhiều lần làm ảnh hưởng đến mạch kết nối camera trước.
  2. Iphone 7/Iphone 7 Plus bị rơi vào nước hoặc ngâm trong nước lâu khiến cho bị chập mạch và hư hỏng.
  3. Tiếp xúc giữa camera và mainboard bị lỏng.
  4. Do người sử dụng thay thế lại camera trước bằng một linh kiện mới nhưng lại là loại kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
  5. Một nguyên nhân chủ quan khác đó là do khi Iphone 7/Iphone 7 Plus bị rơi vỡ màn hình nhưng người sử dụng không thay thế mà vẫn tiếp tục sử dụng. Lâu ngày các mảnh dằm kính vỡ rơi vào camera trước khiến cho camera trước bị hỏng hoặc bụi bẩn bám vào làm mờ không rõ nét.

Và khi một trong những tính năng ưu việt nhất của Iphone 7/Iphone 7 Plus bị hư hại thì người sử dụng sẽ cảm thấy rất phiền toái và khó chịu. Vì vậy, khách hàng cần phải tìm hiểu thật kĩ địa chỉ đáng tin cậy để sửa chữa và thay thế. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, "Benhviendienthoai24h" chính là địa chỉ uy tín nhất mà khách hàng có thể tìm đến, Đến với "Benhviendienthoai24h" bạn sẽ được tư vấn miễn phí cũng như cam kết bảo hành cho khách hàng khi đến sửa chữa và sử dụng dịch vụ của "Benhviendienthoai24h".