BỆNH VIỆN ĐIỆN THOẠI 24H nhận thay pin iPhone

Bạn đang sở hữa một chiếc iPhone? nhưng không may chiếc dế yêu của bạn gặp trục trặc về pin? nó làm gián đoạn liên lạc của bạn? bạn đang băn khoăn không biết nên thay Pin iPhone ở đâu uy tín và giá cả phải chăng? Hãy liên lạc với chũng tôi Bệnh Viện Điện Thoại 24h chuyên thay pin iPhone 3, 3s, 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 plus....chính hãng, lấy ngay.

Pin của bạn bị chai dùng được 10 phút đã bị sập nguồn, đang chơi game, đang nhắn tin mà không thể làm gì được phải vừa sạc vừa tiếp tục . Tình trạng pin của bạn như vậy bạn nên thay pin cho iPhone của bạn nhé.

Một số nguyên nhân làm pin của bạn nhanh bị chai, tuổi thọ không cao :

  • Pin của bạn sử dụng quá lâu dẫn tới việc bị chai pin
  • Bạn hay chơi game, vừa chơi vừa sạc hay sạc pin qua đêm, tất cả đều rất không tốt cho pin, pin bị nóng nên rất dễ bị chai
  • Sử dụng 3G cả ngày liên tục dữ liệu mới, mail, facebook, viber, tango, kakaotalk v.v… và các mạng xã hội khác. Thông thường sử dụng như vậy tối đa chỉ được từ sáng đến tối là phải sạc pin. Dùng wifi truy cập mạng sẽ không gây hao pin nhiều như 3G.
  • Chỉnh chế độ màn hình sáng liên tục không tự tắt sau 1 phút sẽ gây hao pin (kiểm tra phần cài đặt – cài đặt chung – tự động khóa -> chọn 1 phút là ok).- Để chế độ màn hình sáng tối đa (kiểm tra phần cài đặt -độ sáng và hình nền).

Và cuối cùng khi những yếu tố trên đã được kiểm tra lại mà chiếc iPhone của bạn vẫn không khắc phục được tình trạng hao pin quá mức. Có thể chiếc máy của bạn đang gặp vấn đề chạm nguồn nóng máy. Việc này bạn có thể sử dụng thiết bị cấp nguồn chỉnh 3.8 – 4.2 volt để kẹp vào 2 đầu âm dương trên mainboard.

Khởi động iPhone bình thường và đợi máy ở trạng thái chờ khoảng 2 phút, nếu kim chỉ ampe trên đồng hồ đo vẫn giao động cao mà không hạ có nghĩa máy bạn đang bị chạm hoặc hư 1 linh kiện nào đó dẫn đến việc hao nguồn liên tục ngay cả khi không sử dụng. Trường hợp này rất thường xảy ra với các máy có tiền sử rớt nước hoặc làm rớt va chạm cong main.

Hãy đến với Bệnh Viện Điện Thoại 24h để được tư vấn và sửa chữa tận tình uy tín.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới chi nhánh gần nhất của Bệnh viện điện thoại 24h