Dòng điện thoại LG là một trong những dòng điện thoại được người dùng ưa chuộng trên thị trường. Dòng điện thoại LG không những mang lại những công nghệ tối ưu mà còn đáp ứng những gì bạn mong đợi nhất cho một thế giới điện thoại giải trí số hiện đại với LG G3, LG G2, LG Optimus G Pro, LG G4,...

Bạn đang sở hữu LG và đang tìm nơi sửa chữa điện thoại LG của mình

Điện thoại LG của bạn bị mất nguồn, không lên nguồn, sạc không vào điện, hỏng loa hay hỏng mic,...

Là thiết bị điện tử nên trong thời gian sử dụng không thể tránh khỏi việc hỏng hóc, lỗi, nhưng việc sửa chữa, thay thế như thế nào cho hợp lý mới là điều quan trọng.

Bạn luôn lo lắng về chất lượng sửa chữa của các trung tâm, cửa hàng sửa chữa cũng như là lo lắng đồ đạc linh kiện trong chiếc điện thoại bạn sửa sẽ không được đảm bảo.

Đó cũng là khó khăn đặt ra cho Bệnh viện điện thoại 24h làm thế nào để có thể giữ vững sự tín nhiệm của khách hàng dành cho mình trong những năm qua, làm thế nào để có thể nâng chất lượng sửa chữa, dịch vụ một cách cao nhất.

Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, Bệnh viện điện thoại 24h đang nỗ lực cố gắng khắc phục những mặt còn thiếu sót để có thể phát triển hơn nữa hệ thống các cửa hàng, hoạt động đặt mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa, thay thế linh kiện các dòng điện thoại có mặt trên thị trường di động hiện nay, sửa chữa máy tính bảng uy tín, chất lượng có bảo hành.

Với dòng điện thoại LG, Bệnh viện 24h nhận sửa chữa điện thoại LG:

- Sửa chữa điện thoại LG G2 bị mất hiển thị màn hình, mất nguồn, hỏng chân sim, hỏng cảm ứng, thay main điện thoại LG G2,...

- Sửa chữa điện thoại LG F240 bị chập ic sạc, hỏng cảm biến, LG F240 bị rơi vỡ màn hình, hỏng cảm ứng, Thay màn hình, cảm ứng điện thoại LG F240 chính hàng, có bảo hành.

- Sửa chữa điện thoại LG Optimus bị hỏng loa, hỏng mic, hỏng cảm ứng,...

- Điện thoại LG bị hỏng wifi, không bắt được wifi, bắt được wifi nhưng không tải được dữ liệu...

- Sửa chữa điện thoại LG không nhận sim, nhận sim nhưng không có sóng, sóng chập chờn,...

- Sửa chữa điện thoại LG bị hỏng chân sạc, thay bo sạc điện thoại LG...

- Thay màn hình, ép kính cảm ứng điện thoại LG...

Hãy đến với Bệnh viện điện thoại 24h tại địa điểm gần bạn nhất để được tư vấn miễn phí và sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp,nhanh chóng, có bảo hành.